Tổ chức buổi đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với hội viên nông dân
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức buổi đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với hội viên nông dân

ĐỐI THOẠI GIỮA CẤP UỶ, CHÍNH QUYỀN VỚI HỘI VIÊN NÔNG DÂN

          Nhằm tạo thuận lợi trong việc xây dựng cảnh quan “Sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh” trên địa bàn xã, chiều ngày 19/6/2023, Hội Nông xã phối hợp cùng với UBMTTQVN xã và các hội đoàn thể Phụ Nữ và Cựu Chiến binh của xã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Đảng uỷ và UBND xã với hội viên và nhân dân theo Quyết định số 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị

Quan cảnh Hội nghị đối thoại

          Tại buổi đối thoại với lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã có rất nhiều ý kiến liên quan đến những vấn đề như: giải phóng mặt bằng xây dựng công trình vĩa hè, tuyến đường biển từ Kim Giao Nam-Kim Giao Bắc; kè bảo vệ khu dân cư dọc sông; các hình thức phân biệt các loại chất thải và thực hiện phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn hộ gia đình, thực hiện trồng cây xanh bảo vệ môi trường, nhân rộng mô hình phân loại rác thải với hơn 50% số hộ dân toàn xã; chất thải xác mắm sau chế biến... Đồng thời tiến tới xây dựng mô hình thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải sau phân loại, xây dựng tuyến đường “4 không 2 có”, để đảm bảo tiêu chí kiểu mẫu về Cảnh quan môi trường.

Hội viên tham gia ý kiến đối thoại

 

Tại hội nghị đối thoại, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã đã quan tâm lắng nghe, chía sẻ, giải đáp những ý kiến của hội viên Nông dân và nhân dân về những nội dung có liên quan. Đồng thời định hướng những việc cần thực hiện trong thời gian tới để cùng nhau thực hiện, chung tay xây dựng xã Hoài Hải đạt các tiêu chí về môi trường.

Đ/c Trần Minh Lâm, Chủ tịch UBND xã trả lời ý kiến của hội viên

Hội nghị đối thoại đã giúp cho hội viên nông dân từng bước nâng cao nhận thức hiểu biết về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đây cũng là dịp để hội viên và nhân dân đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình trước vấn đề của xã hội. Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng xã Hoài Hải đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu vào năm 2024./.

Tin: Phan Đạo Lập, Hội Nông dân xã Hoài Hải

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề