Lễ hưởng ứng phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ hưởng ứng phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Ngày 18 tháng 02 năm 2023, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã và các tổ chức chính trị xã Hoài Hải tổ chức Lễ hưởng ứng phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”; Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững; Bảo hiểm Y tế- vì sức khỏe hạnh phúc mọi gia đình và tuyên dương các hộ dân thực hiện tốt chủ trương Giải phóng mặt bằng Công trình Kè bảo vệ khu dân cư dọc bờ sông Hoài Hải.

 

(Phát biểu hưởng ứng phát động của đ/c Trần Minh Lâm, Chủ tịch UBND xã)

Về dự có đồng chí Lê Tự Hồng Phó Bí thư thường trực thị ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Tú UV BTV chủ nhiệm ủy ban kiểm tra thị ủy, đ/c Trần Hữu Thảo, Phó Chủ tịch UBND thị xã, các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng đảng của thị ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN thị xã, các đồng chí lãnh đạo các Phòng, ban, của thị xã, các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ, lãnh đạo các trường, ban nhân dân các thôn, ban quản lý Lăng ông Nam hải Vạn Kim Giao và hơn 500 cán bộ, hội đoàn viên và học sinh về dự

 

(Đại biểu lãnh đạo và toàn thể nhân dân tham dự buổi Lễ)

 Nhằm thực hiện theo, Chủ tịch Hồ Chí Minh của chúng ta đã từng nói: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Thực hiện lời dạy của Người, xã Hoài Hải luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của xã không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau, tại buổi Lễ đã phát động trồng 10 cây dừa và hơn 550 cây Tra bản địa.

 

(Lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã tổ chức trồng cây tại buổi Lễ)

Hiện nay, xã Hoài Hải đang tiếp tục lồng ghép linh hoạt, hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững với Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM kiểu mẫu và các Chương trình dự án phát triển kinh tế - xã hội, phấn đấu đến cuối năm 2023, toàn xã Hoài Hải không còn hộ nghèo, tức là giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống 0%. Buổi lễ đã tặng 16 ti vi, 04 trường hợp được hỗ trợ mua xe máy và 50 thẻ BHYT cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo.

 

 

Cũng trong buổi lễ này để ghi nhận, biểu dương các hộ dân thực hiện tốt chủ trương giải phóng mặt bằng công trình Kè bảo vệ khu dân cư dọc bờ sông Hoài Hải.  

(Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã tuyên dương các hộ thực hiện tốt chủ trương GPMB công kè bảo vệ KDC dọc sông Hoài Hải)

Tin và ảnh: Phan Đạo Lập, VP UBND xã


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết