Quy định mới về mua bán, sử dụng pháo hoa
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy định mới về mua bán, sử dụng pháo hoa

QUY ĐỊNH VỀ MUA BÁN, SỬ DỤNG PHÁO HOA

 

   Vào thời điểm cuối năm gần đến tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trên mạng xã hội (Facebook, Zalo....) nổi lên tình hình một số người rao bán pháo hoa do Bộ Quốc phòng sản xuất. Đây là những hành vi vi phạm pháp luật, tiềm ẩn mối nguy hiểm khôn lường tới tính mạng, sức khỏe và tình hình an ninh, trật tự.

 

         

          Theo quy định tại Nghị định số 137/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về quản lý, sử dụng pháo; Chỉ tổ chức, doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng được kinh doanh pháo hoa và phải đảm bảo các điều kiện, được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép.

          Các cá nhân, tổ chức kinh doanh pháo hoa không bảo đảm các điều kiện theo quy định pháp luật có thể bị quy trách nhiệm thực hiện các hành vi bị nghiêm cấm và có thể bị phạt tiền đến 20.000.000 đồng đối với cá nhân, 40.000.000 đồng đối với tổ chức.

          Công dân trên địa bàn  có nhu cầu mua pháo hoa để sử dụng, đề nghị đến địa điểm sau: Số 02 - Công ty TNHH Một thành viên hóa chất 21 tại Bình Định (Địa chỉ: tổ 2, khu phố 7, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn,  tỉnh Bình Định).

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết