Thư ngỏ vận động xã hội hóa kinh phí xây dựng các hạng mục trang trí Tết Nguyên Đán-Giáp Thìn 2024 tại xã Hoài Hải
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư ngỏ vận động xã hội hóa kinh phí xây dựng các hạng mục trang trí Tết Nguyên Đán-Giáp Thìn 2024 tại xã Hoài Hải

Kính gửi: Các chủ thuyền, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, các mạnh thường quân, cùng toàn thể nhân dân xã Hoài Hải

Lời đầu tiên, xin thay mặt Ban vận động xã hội hóa kinh phí xây dựng các hạng mục trang trí Tết Nguyên Đán –Giáp Thìn 2024 tại xã Hoài Hải, gửi lời tri ân, lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất đến quý vị nhân dịp Xuân Mới 2024!

Trong những năm qua, phát huy truyền thống đại đoàn kết, tinh thần “ tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, UBND xã Hoài Hải luôn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc của các tổ chức, cá nhân các mạnh thường quân và các chủ thuyền trên toàn xã. Sự đóng góp đó đã góp phần cùng với Đảng bộ, Chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, đem lại cuộc sống ổn định, ấm no cho người dân, quê hương đổi mới.

Thưa Quý Chủ thuyền, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, các mạnh thường quân, cùng toàn thể nhân dân, nhân dịp Tết đến Xuân về, xã nhà chủ yếu sống bằng nghề biển – Thuyền là phương tiện nuôi sống phần lớn ngư dân ta, vì lẽ đó mà UBND xã có ý tưởng trang trí chiếc thuyền chạy bằng đèn LED với câu “ Thuận Buồm Xuôi Gió” và một số hạng mục công trình trăng trí Tết Nguyên đán lắp đặt tại khu du lịch Mũi Gành-Bãi Con nhằm phục vụ bà con trong và ngoài xã trong dịp tết, với mong muốn Ngư dân có một năm mới bình an, ấm no, giàu mạnh “biển lặng, cá đầy ghe”. Nhưng kinh phí để lắp đặt, xây dựng duy trì mô hình khá lớn, trong khi nguồn ngân sách địa phương còn nhiều khó khăn.

Nay, UBND xã phát động, kêu gọi sự tài trợ, ủng hộ, giúp đỡ của quý Chủ thuyền, doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh, các mạnh thường quân cùng toàn thể Nhân dân trên địa bàn xã với tinh thần yêu quê hương, hướng về quê hương, cùng chung tay xây dựng quê hương giàu đẹp văn minh. Để mô hình “Thuận Buồm Xuôi Gió” sớm được lắp đặt và đưa vào hoạt động. Chúng tôi cam kết sẽ công khai, minh bạch và sử dụng nguồn hỗ trợ theo đúng mục đích; thực hiện tốt công tác quản lý, duy tu, bảo dưỡng để hệ thống hoạt động có hiệu quả.

     Xin gửi lời cảm ơn  chân thành đến Quý Chủ thuyền, doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh, các mạnh thường quân cùng toàn thể Nhân dân trên địa bàn xã ! Rất mong nhận được sự hợp tác. Trân trọng kính chào!


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết