Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

BCH xã Đoàn Hoài Hải tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhằm ôn lại kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập

BCH đoàn xã Hoài Hải tổ chức Gặp mặt cán bộ đoàn qua các thời kỳ

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(26/3/1931 - 26/3/2021)

Vào lúc 14h00 ngày 26/3/2021, tại Hội trường Văn hóa và Thể thao xã, BCH đoàn xã tổ chức gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có các anh, chị nguyên là lãnh đạo, Ban Thường vụ, BCH xã đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành xã đoàn  khóa VII. Về phía lãnh đạo có đ.c Nguyễn Trần Quang – UV BTV thị đoàn Hoài Nhơn.

Đồng chí: Huỳnh Có – Phó Bí thư thường trực đảng ủy xã, đ/c Phạm Đình Nhanh – Phó chủ tịch UBND xã, các đồng chí đại diện các ban ngành, hội đoàn thể của xã.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đ/c Nguyễn Văn Dân – Bí thư xã đoàn khóa VII đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hình thành và phát triển trong 90 năm qua. Thế hệ trẻ hôm nay đã kế thừa và phát huy những truyền thống quý báu, tranh thủ những cơ hội và sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với công tác thanh niên. Các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ được triển khai đều khắp nổi bật trong các cuộc vận động các phong trào lớn như: Phong trào “Thanh niên tình nguyện”, phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”, phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”; các chương trình Đồng hành với thanh thiếu trong học tập, nghiên cứu khoa học, làm chủ công nghệ, Đồng hành với thanh niên khởi nghiệp lập nghiệp đồng hành với thiếu nhi rèn luyện và phát triển kỹ năng xã hội, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần…. đã thu hút ngày càng đông đảo ĐVTN tham gia mang lại hiệu quả thiết thực.

Tại buổi gặp mặt các anh, chị cán bộ Đoàn đi trước đã chia sẻ những kinh nghiệm làm công tác Đoàn như kiên trì để xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đoàn sâu rộng trong thanh niên, bám sát chi đoàn để vận động tập hợp thanh niên tham gia các phong trào….

Buổi gặp mặt là dịp để các anh, chị cán bộ Đoàn qua các thời kỳ gặp gỡ, ôn lại truyền thống vẻ vang của tô chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và cũng là dịp để Ban Chấp hành xã đoàn Hoài Hải khóa VII tri ân các anh, chị cán bộ Đoàn đã có những cống hiến cho tổ chức Đoàn.

 

Thực hiện: Nguyễn Văn Dân – Bí thư đoàn xã

 

 

 


Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết