HỘI LHPN XÃ HOÀI HẢI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2021-2026
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI LHPN XÃ HOÀI HẢI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2021-2026

Ngày 06/4/2021, được sự thống nhất của Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn, Đảng ủy xã Hoài Hải, Đại hội lần thứ VI của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hoài Hải được tiến hành khai mạc trọng thể. 

HỘI LHPN XÃ HOÀI HẢI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ VI, NHIỆM KỲ 2021-2026

 

 

 

 

Trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân cả nước nói chung và phụ nữ xã Hoài Hải nói riêng, đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; chào mừng kỷ niệm 46 năm giải phóng, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; chào mừng thị xã Hoài Nhơn đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới; bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Ngày 06/4/2021, được sự thống nhất của Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn, Đảng ủy xã Hoài Hải, Đại hội lần thứ VI của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hoài Hải được tiến hành khai mạc trọng thể. 

 

 

Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Nhung – Thị uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn, Phạm Tiến Dũng Thị uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã cùng với lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN xã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Ngoài ra, còn có đại biểu Thường trực Hội LHPN các đơn vị bạn: phụ nữ Công an thị xã,  phường Hoài Đức, Hoài Tân, Hoài Hương và xã Hoài Mỹ; đại biểu Đồn Biên phòng Tam Quan Nam, đại biểu lãnh đạo Ngân hàng CSXH thị xã, và các vị khách quý đã đến dự Đại hội, đem đến cho Đại hội những tình cảm chân thành, tin tưởng, quý mến.

Đại hội cũng đã nồng nhiệt chào đón các cô, các chị nguyên là Chủ tịch Hội LHPN xã Hoài Hải qua các nhiệm kỳ. Đặc biệt, Đại hội trân trọng chào đón 60 đại biểu là những hội viên, phụ nữ tiêu biểu, đại diện cho 1.193 hội viên phụ nữ toàn xã, thể hiện trí tuệ và sự đoàn kết, thống nhất của phụ nữ địa phương.

Tại Đại hội, Đồng chí Phạm Tiến Dũng  và đồng chí Nguyễn Thị Nhung đã tặng hoa chúc mừng Đại hội. Đồng thời với trách nhiệm của Đảng, của Hội cấp trên các đồng chí đã ghi nhận, biểu dương và động viên phong trào Hội LHPN xã Hoài Hải trong nhiệm kỳ qua, đồng thời định hướng công tác của Hội trong thời gian đến. Ban Chấp hành Hội LHPN xã Hoài Hải xin tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của các đồng chí và cụ thể hóa vào phương hướng, nhiệm vụ của Hội nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

Đại biểu lãnh đạo Đảng uỷ, Hội thị xã và các đơn vị bạn tặng hoa chúc mừng

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội LHPN xã khoá VI gồm 09 đồng chí; Ban Chấp hành đã bầu Ban Thường vụ gồm 03 đồng chí, trong đó 01 Chủ tịch, 01 Phó Chủ tịch Hội LHPN xã là những đồng chí tiêu biểu có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, năng lực, trình độ và đạo đức để gánh vác những trọng trách do Hội giao phó; thể hiện tính liên tục, tính kế thừa. Đại hội tin tưởng các đồng chí sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, chủ động, sáng tạo; không ngừng nâng cao năng lực, trình độ, bản lĩnh, phẩm chất đạo đức, nỗ lực phấn đấu cùng toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ quyết tâm thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đề ra.

Ban Chấp hành Hội LHPN xã Hoài Hải khoá VI, nhiệm kỳ 2021-2026

 

 

 

 

 

 

 

 


Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết