Ủy ban nhân dân xã Hoài Hải tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ nhân 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban nhân dân xã Hoài Hải tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ nhân 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Hoài Hải

Hướng tới Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Vào sáng ngày 27/7/2023, Ủy ban nhân dân xã Hoài Hải tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ nhằm:

Tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng, thông qua đó giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; đẩy mạnh phong trào ‘‘Đền ơn đáp nghĩa’’, huy động nguồn lực trong xã hội góp phần thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về chăm sóc người có công với cách mạng.

 Nâng cao chất lượng, hiệu quả các chương trình “Đền ơn đáp nghĩa” để góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công; thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ ưu đãi của Đảng, Nhà nước đối với người có công.

Giúp thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng nhận thức sâu sắc sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương và Nhân dân trên địa bàn xã. Từ đó nêu cao ý thức tự lực, tự cường, phát huy truyền thống cách mạng, chủ động khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, trong học tập và công tác. Thông qua các hoạt động kỷ niệm thể hiện trách nhiệm, tình cảm, tri ân của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với người có công.

Về dự buổi Lễ dâng hương, dâng hoa có đồng chí Huỳnh Có, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Phạm Vi Ai - Phó Bí thư TT. Đảng uỷ xã - Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Minh Lâm - Phó Bí thư Đảng uỷ xã - Chủ tịch UBND xã; đồng chí Lê Thị Chung - Chủ tịch UBMTTQVN xã; cùng tất cả cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách của xã; Lãnh đạo các trường học trên địa bàn xã cùng giáo viên và học sinh; Bí thư chi bộ - Trưởng thôn, Trưởng ban công tác Mặt trận của 05 thôn và đại diện các hộ gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, thân nhân thờ cúng liệt sĩ và nhân dân trên địa bàn xã.

 

 

 

 

           

Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã cùng cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách của xã; Lãnh đạo các trường học trên địa bàn xã cùng giáo viên và học sinh; Bí thư chi bộ - Trưởng thôn, Trưởng ban công tác Mặt trận của 05 thôn và đại diện các hộ gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, thân nhân thờ cúng liệt sĩ và nhân dân dự Lễ dâng hương, dâng hoa.

 

 

 

 

 

 

 

            


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề