TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG ĐÁ VÀ TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ CHỨC GIAO LƯU BÓNG ĐÁ VÀ TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM KHUYẾT TẬT

Sáng ngày 22/4/2023, Ủy ban nhân dân xã Hoài Hải phối hợp với Điện lực Bồng Sơn tổ chức giao lưu bóng đá để chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023); 137 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2023) và tặng quà cho trẻ em khuyết tật nhân ngày khuyết tật Việt Nam ngày 18/4/2023 

 

Tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân nhằm khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị to lớn của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử và cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh và tinh thần đại đoàn kết dân tộc là nhân tố quyết định làm nên Đại thắng mùa Xuân năm 1975.

Tuyên truyền về tinh thần bất diệt của ngày Quốc tế lao động 01/5; về đấu tranh đòi tự do dân chủ, chống áp bức bóc lột, đòi hòa bình, độc lập dân tộc của công nhân lao động, tạo nên những dấu ấn của lịch sử dân tộc Việt Nam.

Tăng cường các hoạt động truyền thông để nâng cao nhận thức của cán bộ công chức và người lao động; bản thân người khuyết tật và toàn xã hội trong thực hiện các quyền, chính sách của người khuyết tật, khuyến khích, động viên, tạo phong trào phấn đấu giúp cho người khuyết tật tự tin, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, giảm bớt mặc cảm, thấy được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và xã hội.

Về dự buổi giao lưu đại diện lãnh đạo Điện lực Bồng Sơn có ông: Huỳnh Văn Phượng Giám đốc, ông Nguyễn Tự Cường Phó giám đốc và Cán bộ, nhân viên Điện lực Bồng Sơn. Và UBND xã Hoài Hải đại diện lãnh đạo có ông: Huỳnh Có - Bí thư Đảng ủy, ông Trần Minh Lâm - Chủ tịch xã và cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, cán bộ, chiến sĩ công an xã và lực lượng Dân quân Thường trực xã.

 

Tại buổi giao lưu tặng 12 xuất quà cho đại diện gia đình các em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoài Hải.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề