TIN TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIN TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022) và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

 

Ban Thường trực ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hoài Hải xây dựng triển khai kế hoạch tổ chức kỷ niệm 92 năm ngày Truyền thống của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tổng kết tổ chức tổng kết 5/5 khu dân cư.  Tại ngày hội, Ban Công tác Mặt trận khu dân cư 5 thôn đã ôn lại lịch sử, truyền thống của MTTQ Việt Nam 92 năm qua; vị trí, vai trò của MTTQ trong lịch sử cũng như trong sự nghiệp cách mạng hiện nay và báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ Việt Nam địa phương phát động năm 2022.

Về dự ngày hội có các đồng chí lãnh đạo đảng ủy, HĐND, UBND xã. Tại Ngày hội đại đoàn kết lãnh đạo địa phương biểu dương những kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2022 của cán bộ và Nhân dân 5 thôn trên địa bàn xã. Đồng thời nhấn mạnh sức mạnh của đại đoàn kết dân tộc có ý nghĩa rất quan trọng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Mong muốn người dân tiếp tục xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; chăm lo giáo dục tốt hơn cho thế hệ trẻ; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương.

 

 

 

 

 

Nhân dịp này UBND xã đã tặng giấy khen cho 24 hộ xuất sắc 5 năm liền. 5/5 khu dân cư đăng ký các nội dung thi đua xây dựng “Khu dân cư sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh” thực hiện trong năm 2022.

Trích từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của xã tặng cho 25 hộ nghèo đặc biệt khó khăn với số tiền 12.500.000 đồng.

Nghiệm thu và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Vân ở thôn Diêu Quang với số tiền 50.000.000 đồng (Trong đó Mặt trận thị xã 30.000.000 đồng và Mặt trận xã 20.000.000 đồng).

Các khu dân cư tổ chức ngày hội đảm bảo về cả phần Lễ và phần hội đúng theo sự chỉ đạo của Mặt trận thị xã.

                                           Tin và ảnh Nguyễn Thị Huệ - PCT Mặt trận xã

 

 

                                                                     


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết