Mặt trận xã Hoài Hải Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà “Đại đoàn kết” năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mặt trận xã Hoài Hải Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà “Đại đoàn kết” năm 2022

Sáng ngày 15/11/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã Hoài Nhơn và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Hoài Hải tổ chức nghiệm thu và trao hỗ trợ xây dựng 01 Nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo Trần Thị Vân, thôn Diêu Quang, xã Hoài Hải.

 

 

Thực hiện Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022, 

Tham dự buổi nghiệm thu nhà và trao kinh phí hỗ trợ có các đồng chí: Hồ Sỹ Dũng - Phó chủ tịch Mặt trận tỉnh và các đồng chí Thường trực Mặt trận tỉnh; Đồng chí Nguyễn Văn Đẹp - Chủ tịch Mặt trận thị xã Hoài Nhơn và các đồng chí Thường trực Mặt trận thị xã; Đồng chí Trần Văn Quyết – Phó ban Ban Dân vận thị ủy; Đồng chí Phạm Vi Ai – PBT Thường trực Đảng ủy; Trần Minh Đức – Phó Chủ tịch UBND xã; Lê Thị Chung - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; các đồng chí Thường trực Hội LHPN; Hội Chữ thập đỏ của xã và các đồng chí trong Ban Thường trực; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn Diêu Quang và gia đình bà Trần Thị Vân.

(Các đồng chí lãnh đạo trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết”

cho hộ bà Trần Thị Vân)

Được sự quan tâm của Uỷ ban MTTQ thị xã, chính quyền địa phương, gia đình bà Trần Thị vân đã khởi công xây dựng nhà từ đầu tháng 9/2022, đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Từ nguồn hỗ trợ 50 triệu đồng của Quỹ “Vì người nghèo” thị xã và xã; vận động con cháu trong gia đình hỗ trợ, bà Vân đã có ngôi nhà mới kiên cố, vững chắc – đây là điều kiện để hộ an tâm lao động, thoát nghèo.

Gia đình được hỗ trợ cảm ơn sự quan tâm của chính quyền địa phương, của Mặt trận các cấp đã hỗ trợ, chia sẻ kịp thời; gia đình sẽ cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

                                                           (Tin và ảnh Nguyễn Thị Huệ)

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết