TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VÀ HỌC SINH.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VÀ HỌC SINH.

BCH đoàn xã tổ chức Tuyên truyền

phòng chống tại nạn, thương tích, đuối nước, Luật ATGT

và phòng chống Ma túy trong ĐVTN và học sinh

Giáo dục kĩ năng sống cho  ĐVTN và học sinh là một việc làm rất quan trọng và cần thiết. Điều đó giúp các em tự tin, chủ động xử lý linh hoạt các tình huống trong cuộc sống. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trong công tác đấu tranh tai nạn, thương tích, đuối nước; an toàn giao thông và phòng chống ma túy trên địa bàn xã đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã.

  

Chiều ngày 19/6/2022 Đoàn xã phối hợp với công an xã tổ chức tuyên truyền phòng chống tại nạn, thương tích, đuối nước, Luật ATGT và phòng chống Ma túy trong ĐVTN và học sinh. Thu hút 300 ĐVTN và học sinh tham dự.       

  

Qua buổi tuyên truyền giúp các em hiểu nguyên nhân gây đuối nước, phòng tránh tai nạn đuối nước, xử lí khi gặp tai nạn đuối nước, kỹ năng sơ cấp cứu tai nạn thương tích, đuối nước và nâng cao nhận thức cho ĐVTN và HS đấu tranh lên án các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông; phòng chống ma túy giới thiệu các mô hình, bài học kinh nghiệm trong công tác đảm bảo ANCT-TTATXH tại các địa phương.

 

TIN: Nguyễn Văn Dân – Bí Thư Đoàn Xã

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết