Lễ phát động đợt thi đua cao điểm hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động đợt thi đua cao điểm hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”

Sáng ngày 04/6/2022, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Hoài Hải tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) và suy tôn các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”

 

Về dự buổi lễ phát động có các đồng chí Trần Hữu Thảo, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đ/c Trần Văn Quyết, Phó Ban dân vận Thị ủy, Nguyên Bí thư Đảng ủy xã; lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam thị xã; phòng Lao động thương binh và xã hội thị xã; các đ/c lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã; đại biểu đại diện hộ gia đình thương binh, Liệt sĩ, gia đình có công với nước; các Công ty, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn xã Hoài Hải.

(Văn nghệ chào mừng của học sinh trường THCS)

Trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang thành kính tưởng nhớ và có nhiều hình thức tổ chức kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh,  111 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, 74 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.

(Đại biểu lãnh đạo, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân về dự lễ phát động)

Đó cũng là biểu thị tình cảm, trách nhiệm và lòng biết ơn sâu sắc của toàn Đảng và Nhân dân ta đối với những người đã hy sinh một phần xương máu, tuổi thanh xuân cho nền độc lập của dân tộc, tự do và hạnh phúc của Nhân dân. Cuộc sống hòa bình, sự phát triển phồn vinh của đất nước hôm nay là thành quả của một quá trình đấu tranh lâu dài vì Độc lập, Tự do của Tổ quốc. Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta luôn luôn khắc sâu công ơn của hàng triệu anh hùng liệt sĩ, thương binh và những người tham gia kháng chiến, có công với cách mạng.

(Phát biểu khai mạc lễ của đ/c Huỳnh Có-Bí thư Đảng ủy)

Khoản đóng góp hỗ trợ quý báu của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hôm nay, sẽ góp phần xoa dịu những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn cần được cộng đồng, xã hội chung tay giúp đỡ, đặc biệt là những khó khăn về nhà ở.

Những nghĩa cử cao đẹp này sẽ góp phần to lớn vào những hoạt động, những việc làm ý nghĩa nhân kỷ nhiệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

Tôi tin tưởng rằng, trong những năm tới, phong trào giúp đỡ gia đình chính sách vượt khó sẽ tiếp tục đạt được những kết quả thiết thực, to lớn hơn nữa, tạo điều kiện cho các gia đình chính sách có ngôi nhà kiên cố, yên tâm hơn, cuộc sống được ổn định.

Một lần nữa thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã, tôi xin cảm ơn các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã quan tâm, động viên, hỗ trợ, giúp đỡ các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng, với tinh thần trách nhiệm cao cả và tình cảm gắn bó với quê hương Hoài Hải.

Những tình cảm, tấm lòng vàng của quí Cô, Chú, Anh, Chị, Em cùng các Công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm được lưu vào sổ vàng truyền thống và được báo cáo rộng rãi với toàn dân xã nhà.

(Suy tôn tập thể, cá nhân về dự ủng hộ quỹ)

Kết thúc buổi Lễ phát động đã có 20 tổ chức và 12 cá nhân ủng hộ với tổng số tiền 206.600.000 đồng (Hai trăm lẽ sáu triệu sáu trăm ngàn đồng).

Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân và Ban vận động xã Hoài Hải xin trân trọng ghi nhận và biết ơn những tình cảm, tấm lòng vàng của bà con, doanh nghiệp cùng các nhà hảo tâm!

Tin: Phan Đạo Lập, Văn phòng –Thống kê

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết