ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Vào tối ngày 10/9, UBND xã Hoài Hải phối hợp cùng với Đoàn thanh niên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM – 2022

Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, các hoạt động tổ chức vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi hầu như không được tổ chức hoạt động. Đến mùa Trung thu năm nay các em thiếu nhi được thỏa thích vui chơi với các hoạt động Trung thu đầy ý nghĩa. Vào tối ngày 10/9, UBND xã Hoài Hải phối hợp cùng với Đoàn thanh niên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Đến dự với đêm hội trăng rằm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã và các tổ chức, cá nhân là những đơn vị hỗ trợ cho đêm hội.

Chú Huỳnh Có Bí thư Đảng ủy đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước

Chú Trần Minh Lâm, Chủ tịch UBND xã phát biểu chúc mừng các em đêm trung thu

, các em xem múa lân, văn nghệ, chơi các trò chơi cùng chị Hằng, chú Cuội, cùng tham gia phá cổ... Dịp này, Ban tổ chức đã trao 1.500 phần quà, bánh, kẹo Trung thu cho các em thiếu nhi. Với nhiều hoạt động vui Tết Trung thu từ nhà trường, đến các cơ quan, đoàn thể xã đã tạo sân chơi lành mạnh thiết thực cho các em nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ tinh thần để các em thiếu nhi đón Tết Trung Thu lành mạnh, an toàn và bắt đầu năm học mới đầy niềm vui, nghị lực, nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Tin: Phan Đạo Lập


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết