Thành phố Quy Nhơn tổ chức Hội nghị tập huấn chính sách ưu đãi người có công với cách mạng năm 2019
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Quy Nhơn tổ chức Hội nghị tập huấn chính sách ưu đãi người có công với cách mạng năm 2019

Sáng ngày 14/11/2019, UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức Hội nghị tập huấn chính sách ưu đãi người có công với cách mạng năm 2019. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên Sở Lao động – TB&XH tỉnh, lãnh đạo và chuyên viên Phòng Lao động –TB&XH thành phố cùng lãnh đạo, cán bộ làm công tác thương binh – liệt sĩ của 21 phường, xã trên địa bàn thành phố. 


Đ/c Nguyễn Thị Lan – Trưởng Phòng Lao động – TB&XH thành phố
thay mặt UBND thành phố phát biểu khai mạc hội nghị

Chương trình tập huấn với hai nội dung chính: Phổ biến những văn bản liên quan đến chính sách người có công, những điểm mới cần triển khai thực hiện; trang bị cho cán bộ làm công tác chính sách người có công những kiến thức, kĩ năng về hướng dẫn, xác lập, quy trình xét duyệt hồ sơ và công tác phối hợp giải quyết chính sách người có công. 


Ông Trần Hạ Giang – Phó Trưởng Phòng Người có công
thuộc Sở Lao động – TB&XH tỉnh báo cáo tập huấn tại hội nghị

Tại Hội nghị, lãnh đạo, chuyên viên, cán bộ làm công tác người có công của cấp tỉnh, thành phố và các phường, xã đã có những trao đổi về các vấn đề xác lập thủ tục hồ sơ, các vướng mắc chưa được giải quyết và những biện pháp, cách thức tháo gỡ khó khăn để thực hiện các chế độ chính sách ưu đãi người có công đúng quy định.

Hoàng Thúy – P.LĐTBXH TP


Nguồn:quynhon.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết